Tuesday, March 14, 2017

Phim Tôi Thapki Tập 143 Kênh HTV3

Phim Tôi Thapki Tập 143 Kênh HTV3 phim tinh yeu mau trang tap 143
Phim Tôi Thapki Cô gái đầy nghị lực không tỏ ra quá tuyệt vọng khi cô được chấp nhận làm việc tại một kênh tin tức do Dhruv Pandey (do Ankit Bathla đóng) làm giám đốc. Câu chuyện tình yêu mới bắt đầu từ đó. Bằng nghị lực và ý chí cố gắng hoàn thiện mình, Thapki dần chiếm được tình cảm từ trái tim sắt đá của Dhruv. Nhưng không may, chuyện tình yêu đẹp này lại vấp phải sự phản đối của bà Vasundhara, mẹ của Dhruv. Liệu tình yêu nhiệm màu có một lần nữa mỉm cười với cô gái đầy nghị lực, thông minh, trong sáng này? Còn những cơn bão nào nữa mà Thapki sẽ phải đối mặt trong cuộc đời của mình bởi tật nói lắp?
mui-ten-nhap-nhay Xem trọn bộ tại link mui-ten-nhap-nhaytoi thapki

0 comments:

Post a Comment