Sunday, March 12, 2017

Khả năng diễn xuất của Park Bo Young không đùa được đâu

Cô nàng Park Bo Young hiện đang là một cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả nhờ tham gia vào bộ phim truyền hình ăn khách Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon. Vậy bạn đã biết lịch sử “huy hoàng” trong nghiệp diễn của chị đại Bong Soon chưa?
Park Bo Young tham gia vào sự nghiệp diễn xuất lần đầu tiên vào năm 2006 với bộ phim truyền hình Secret Campus của đài EBS. Sau đó, năm 2007 cô chăm chỉ tham gia diễn xuất những vai nhỏ trong nhiều bộ phim truyền hình thuộc đài SBS và nhanh chóng được công chúng biết đến với khả năng diễn xuất tốt cùng hình tượng một cô nàng nhỏ nhắn có ngoại hình vô cùng đáng yêu.
Park Bo Young trong Secret Campus
Park Bo Young trong Secret Campus
Sang năm 2008, Bo Young lại chuyển sang đóng nhiều bộ phim cho đài KBS như Jungle Fish, Mighty Chil Woo và làm cameo trong Star Lovers của đài SBS. Diễn xuất của Bo Young nhanh chóng nhận được sự khẳng định của khán giả. Kể từ sau năm 2008, cô chuyển hẳn sang mảng điện ảnh, mảng truyền hình từ đó bỏ không mãi cho đến năm 2015.
kha-nang-dien-xuat-cua-park-bo-young-khong-dua-duoc-dau-1
Bo Young trong Jungle Fish
Phim cổ trang đầu tiên Mighty Chil Woo của nữ diễn viên
Phim cổ trang đầu tiên Mighty Chil Woo của nữ diễn viên
Thực sự khi nói đến diễn viên Park Bo Young, có lẽ người ta sẽ chỉ nhớ đến cô ở mảng điện ảnh. Như đã nói ở trên, kể từ sau năm 2008, hầu như cô đặt hết thảy sự nghiệp của mình vào mảng này và cũng gặt hái được nhiều thành công, trở thành diễn viên hàng đầu và vô cùng được săn đón. Cô cũng rất chăm chỉ khi hầu như năm nào cũng cho ra ít nhất một tác phẩm điện ảnh.
Bo Young và Cha Tae Hyun trong Speedy Scandal
Bo Young và Cha Tae Hyun trong Speedy Scandal
Phải nói rằng năm 2008 là một năm đánh dấu tên tuổi của Bo Young trong dòng phim điện ảnh với bộ phim Speedy Scandal, đây là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm. Cô vào vai Hwa Jung Nam người đã mang cả con trai của mình đến tìm Nam Hyeon Soo khiến cho cuộc sống của ba người đảo lộn. Nhân vật Hwang Jeong Nam là một cô gái ngây thơ, hiền lành, yêu gia đình và có biệt tài ca hát. Trong bộ phim này, Bo Young hợp tác với “trai xấu vạn người mê” Cha Tae Hyun, hai người hiện nay đều là những tên tuổi hàng đầu trong giới diễn xuất tại xứ Kim chi.
3 cô nữ sinh "hổ báo" trong If I Were You 4
3 cô nữ sinh “hổ báo” trong If I Were You 4
Bước sang năm 2009, Park Bo Young góp mặt trong bộ phim điện ảnh If I Were You 4, cô diễn vai một nữ sinh trung học cá biệt. Ba cô nữ sinh mang một đứa bé vào trường nuôi nấng nhưng lại bị thầy cô phát hiện, ba người phải tìm mọi cách để giữ lại đứa trẻ và gặp không ít rắc rối vì chuyện này.
kha-nang-dien-xuat-cua-park-bo-young-khong-dua-duoc-dau-3
Thử sức với phim kinh dị Don’t Click
Năm 2012, Bo Young thay đổi hình tượng của mình bằng cách tham gia vào một bộ phim kinh dị có tên Don’t Click. Cô vào vai See Hee, trong phim See Hee có một người em gái và cô ấy đã gặp rắc rối cùng vô số chuyện kì quái khi tải một video lạ về máy tính. Để cứu được em gái và mọi người xung quanh, See Hee buộc phải đi tìm hiểu mọi chuyện và phát hiện những điều ma quỷ mờ ám xung quanh đoạn video ấy. Đây là một vai diễn khác hoàn toàn với những vai trước đó của Bo Young, có thể nói cô rất chịu khó làm đa dạng vai diễn của mình để khẳng định khả năng diễn xuất nặng đô của bản thân.
Bộ phim A Werewolf Boy diễn xuất cùng Song Joong Ki vô cùng nổi tiếng với khán giả
Bộ phim A Werewolf Boy diễn xuất cùng Song Joong Ki vô cùng nổi tiếng với khán giả
Cũng trong năm 2012, có lẽ A Werewolf Boy là bộ phim được đông đảo khán giả trẻ Việt Nam biết đến hơn cả bởi trong bộ phim này, Bo Young hợp tác diễn xuất cùng nam diễn viên đình đám Song Joong Ki. Đây cũng là một bộ phim rất thành công trong sự nghiệp diễn xuất của Bo Young, là một cột mốc đánh dấu và khẳng định tên tuổi của cô trong lòng khán giả một lần nữa.
kha-nang-dien-xuat-cua-park-bo-young-khong-dua-duoc-dau-7
Trong bộ phim Hàn Quốc này, vai diễn của Park Bo Young là một cô gái trẻ hiền lành tên Soon Il, cô đã gặp và bắt đầu chung sống với anh chàng người sói (Song Joong Ki). Ban đầu, Soon Il chỉ muốn huấn luyện, dạy dỗ cho chàng người sói nhưng sau đó nảy sinh tình cảm giữa hai người.
mui-ten-nhap-nhayXem phim A Werewolf Boy Vietsub
Bo Young trong phim Ma nữ đáng yêu
Bo Young trong phim Ma nữ đáng yêu
Park Bo Young đã thành công xây dựng hình ảnh một nữ diễn viên chuyên nghiệp, với vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu, giọng nói ngọt ngào nhưng khả năng diễn xuất vô cùng đáng gờm, tuy nhỏ nhưng mà có võ. Cô nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Sang năm 2015, cô quay trở lại thể loại phim truyền hình với bộ phim Ma nữ đáng yêu (Oh my ghost), đài tVN đã mất khá nhiều công sức để có thể thuyết phục cô nàng tham gia dự án phim này, có thể nói rằng đây là vai chính đầu tiên thuộc dòng phim truyền hình của Bo Young. Không phụ sự kì vọng của tVN, Ma nữ đáng yêu nhanh chóng trở thành một bộ phim hot và được khán giả chờ đón trong năm 2015 của nhà đài.

6-ly-do-khien-ban-dinh-thinh-cua-bo-phim-co-gai-manh-me-do-bong-soon-3
Hiện nay, Bo Young lại lần nữa trở lại với bộ phim Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon của đài jTBC, một lần nữa tên tuổi  của Bo Young ngày một vang xa hơn khi mới chỉ sau 4 tập công chiếu mà con số rating đã tăng cao, hiện nay rating tập 4 của bộ phim là 8,3%- một con số khá cao so với đài cap tại Hàn Quốc. Như vậy, kể từ năm 2006 cho đến nay thì nữ diễn viên đã gặt hái cho mình rất nhiều vai diễn đa dạng, phong phú và thu về nhiều giải thưởng cá nhân cho bản thân mình. Sự thành công của cô được nhiều người khẳng định, tài năng của cô được đông đảo khán giả công nhận. Hi vọng rằng, Cô gái mạnh mẽ Do Bong Soon sẽ vẫn tiếp tục thu được nhiều thành công hơn nữa cho đến tập cuối cùng của bộ phim.

Theo Jung Bún – Vừng TV 

0 comments:

Post a Comment